Top do thành công của ngành công nghiệp Ban Water Bay Novaland người

chung cư Water Bay - phong cách Châu Âu sang trọng

căn hộ chung cư Water Bay được trang bị tại quỹ cư dân Bình Khánh – quận 2, Tp. HCM – điểm có vị trí giao thông đặc biệt thuận lợi và gần Đối với các tuyến đường huyết mạch Metro Bến ra – Suối Tiên.

Đặc biệt, địa thế đắc địa của khu căn hộ này tạo quát gắn kết mới Đối với Quận một qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, gắn kết Đối với đường Vành Đai 2 hoặc cầu Phú mỹ để qua quận 7 – Tp. HCM. Water Bay khá mới Với những nơi sau:

+ cách trung tâm quận 1 khoảng 3 km, chỉ mất cái 5 phút chạy xe.

+ cách Phú hảo Hưng quận 7 tầm 7 km

+ phong cách The Vista, Parkson, Metro quận 2 mảng khoảng 3,3 km.

+ cách trung tâm đô thị xa lạ Thủ Thiêm một km.

+ cực kỳ gần Đối với các trường học Quốc tế AIG, AIS, BIS, IS.

Được biết, khu căn hộ chung cư Water Bay có diện tích từ 50 – 120m2, tất cả các phòng căn hộ đều có ban công riêng biệt, rất tiện ích cho vấn đề đón ánh sáng tự vậy, hưởng thụ đừng khí tươi mát, trong lành. Nội thất bên trong số của chung cư được thiết kế cực kỳ đẳng cấp, đẳng cấp. chỗ đây được coi là ra phố Châu Âu thu nhỏ tại Tp. HCM. an cư ở đây, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thơm mát bên sông. Cuối tuần, dân cư tại đây tạo thể cùng người thân, bè bạn thong thả nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng ở quỹ resort năm * cao cấp.

đừng Những thế, tại đây còn có đầy đủ những tiện nghi để đáp ứng người dân Với mạng lưới trung tâm kinh doanh mua sắm, công viên xanh, hồ bơi và quỹ vui chơi rộng mạnh.

ưu thế Vượt bậc của căn hộ chung cư Water Bay Novaland

+ tổ thể cư Bình Khánh – quận 2, Tp. HCM đã được quy hoạch và đồng bộ hóa gây nên 1 quỹ đô thị đẳng cấp, tiên tiến Với đầy đủ Các tiện nghi để tạo quan phục vụ người lớn, trẻ em trong quỹ dân cư. không Các thế, dự án nhà phố này nhận được đồng bộ cả về kết nới Với Các khu vực Bắc Rạch Chiếc.

+ mạng lưới an toàn của căn hộ Water Bay cũng được xây dựng, cấu trúc yên ninh từ cổng vào quỹ căn hộ chung cư. hệ thống thang máy và cửa các chung cư cũng đều được bố trí camera, intercom và thẻ từ. Hầu hết những thiết bị trong khu chung cư này được nhập khẩu từ những nước Châu Âu nên cực kỳ tân tiến, cao cấp và sử dụng tiện lợi...

+ Chất Lượng của chung cư Water Bay được Đánh giá cao.

+ việc lắp trong số căn hộ chung cư được những nhà đầu tư rất chú ý và lắp thích hợp lý, thích hợp Với phong thủy, đừng chỉ đem đến vẻ đẹp cho căn chủ mà còn tạo thể đem tới tài lộc cho Các ra viên trong số gia đình.

Bạn sẽ tạo Những tận hưởng tuyệt vời lúc đến Đối với chung cư này. những tiện nghi đều lối đến một cuộc an cư tân tiến và độc đáo khiến bạn nhận được đời sinh sống ưu việt hơn bất cứ chỗ gì.

Chúng tôi luôn mang tới cho quý khách của mình Những căn hộ chung cư tiên tiến hoàn hảo nhằm bạn luôn cảm có được đời an cư tuyệt hảo của https://beckettrkvr197.tumblr.com/post/178536733939/20-c%C3%A2u-h%E1%BB%8Fi-anh-n%C3%AAn-h%E1%BB%8Fi-ph%C3%A1p-l%C3%BD-water-bay-mua-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc mình. Nếu bạn tạo nhu cầu tạo quát tới Đối với chúng tôi để tận hưởng 1 cuộc an cư hoàn mỹ đến thú vị này nhé! Tập đoàn Novaland hân hạnh được đồng hành và mang đến cho bạn môi trường an cư ưu việt.