5 điều về Xem thêm Dự án Ascent Plaza Bình Thạnh có thể nhìn

dự án Ascent Plaza Quận Bình Thạnh

tin tức từ SaleReal Team dự án Ascent Plaza sỡ hữu vị trí vàng ngay mặt đường Nơ Trang Long. đấy được cho là khu đất còn sót tới cuối cộng để xây dựng căn hộ chung cư tại khu vực Quận Bình Thạnh. dự định sẽ cho công bố vào tháng 7/2018.Đây sẽ là cơ hội đầu tư và cũng là nơi ổn định chỗ ở tối ưu cho một số người đang có yêu cầu muốn mua trong số khu gần trọng tâm thành thị.

I/ tài liệu dự án

nhà đầu Xem thêm Dự án Ascent Plaza Bình Thạnh tư: Tiến Phát Corporation

Đơn vị thi công: Tập đoàn Hòa Bình

Tên dự án: Ascent Plaza

Vị trí: 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh

qui mô khu đất: 3.425m2

mật độ xây dựng dựng: 20%

tổng diện tích xây dựng dựng: gồm một block cao 24 tầng chung cư cấp cao

tổ số căn hộ: 348 chung cư thương mại ( tổng diện tích từ 1 tới 3 PN)

50m2 sở hữu 40 căn – một phòng ngủ

60 den 70 m2 mang 204 căn – 2 phòng ngủ

88 den 101m2 mang 60 căn – 3 phòng ngủ

Pháp Lý: Sổ hồng lâu dài người Việt Nam, 50 năm người nước ngoài

thời gian hoàn thành: dự kiến 2020

Ngân hàng bão lãnh: Ngân hàng VietcomBank có lãi suất ổn định và ưu đãi cho khách mua

II/ địa điểm dự án

dự án Ascent Plaza có vị trí ngoài đường số 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh. với một địa điểm rất là đắc địa dân cư tiện lợi kết nối về trọng điểm thành thị cũng như những khu vực kế bên.

Từ dự án Ascent Plaza người dân mang quan dễ dàng kết nối như

Ascent Plaza => Nguyễn Xí => Đinh Bộ Lĩnh => đi lại về Quận 1

Ascent Plaza => Nguyễn Xí => Phạm Văn Đồng => lưu thông về Thủ Đức hoặc Gò Vấp, sân bay Tân Sơn Nhất

Ascent Plaza => Phan Đăng Lưu => lưu thông về Phú Nhuận , hoặc Quận Tân Bình theo tuyến đường Hoàng Văn thụ

III tiện ích

Như một vài chuyên gia SaleReal cảm thấy dự án Ascent Plaza Quận Bình Thạnh đừng chỉ mang vị trí thuận lợi, từ dự án dân cư cũng dễ dàng tiếp cận một số tiện nghi lân cận trong số khu vực như vincom nguyễn xí, vincom phan văn trị, bệnh viện, trường học…

giáp giới quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp, cách trọng điểm TPHCM 10 phút đi lại bằng xe.

cách trọng tâm đô thị hành chính Thủ Thiêm 15 phút con đường bộ.

cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút và sân bay Long ra 30 phút đường bộ.

lối xa lộ TP HCM – Long nên – Dầu Giây 15 phút tuyến phố bộ.

bên ngoài dự án Ascent Plaza Bình Thạnh

SaleReal cảm thấy chắn Ascent Plaza được CDT quan tâm tỉ mẩn đến mẫu mã kiến trúc, cơ sở hạ tầng. chủ đầu tư đã dành số đông tâm huyết để ngoại hình tỉ mỉ đến mỗi khía cạnh nhỏ trong từng quy mô của căn hộ Ascent Plaza để mang đến khoảng trống chào tối đa, không gian thân thiện tối ưu nhất cho quý bạn. từng chung cư ở dự án Ascent Plaza đều với được ánh sáng thiên nhiên vào nhà, mang lại cho khách mua một số hưởng thụ an cư tuyệt vời.

cơ sở vật chất dự án Ascent Plaza

SaleReam Team phân tách thêm là dựa vị trí chiến lược ở quỹ Bình Thạnh, căn hộ Ascent Plaza còn ngay lập tức kề Bên cạnh một vài tiện nghi về y tế, giáo dục,chợ,trung tâm thương mại mua sắm vui chơi... dùng cho dân cư đời sống yên sinh tốt nhất.Ngoài ra, chung cư còn mang được công mĩ bờ sông dùng cho cho cuộc sống hiện đại an sinh tối ưu nhất, mang lại sự thư giãn cho người dân, tọa không gian vui chơi, ngắm cảnh, tập gym cho quý quý khách.

Đặc biệt, dự án Ascent Plaza với bãi xe 4 bánh tại tầng hầm và ngoài trời, còn tầng 1 và 2 là nơi nhằm xe máy. các con phố vào dự án, mặt tiền cho người di chuyển bộ, còn có nhịp giao thông riêng biệt khiến người khuyết tật được đi lại không khó nhằm lên thang máy tới căn hộ một cách lẹ vánh.

Theo các chuyên gia SaleReal nhắc về thi công, giá cả tiền đầu tư các tổ hợp non luôn cao trên những quần thể kiểu dáng theo truyền thống. tuy thế, người an cư trong những quần thể non tới được lợi phần nhiều về mãi mãi. Trước cảnh báo về ảnh hưởng của thay đổi khí hậu, ngành thi công nên phải chuyển lối để gây thành một số khu chủ tại thân tất có không gian, đóng góp bảo vệ không gian sống cùng. chính cho nên, Ascent Plaza được chủ đầu tư lựa chọn tăng trưởng theo hình thức dự án “xanh” tiết kiện lực Lượng và thân thiện sở hữu môi trường xanh.