24 giờ nhận đặt chỗ Bán Water Bay Quận 2 trong hôm nay

căn hộ Water Bay viên ngọc kiến ven sông

Với mục đích đem lại cho quý khách hàng 1 quỹ căn hộ sang trọng Với Các tiện nghi toàn diện, tập đoàn Novaland cho nên đời dự án nhà phố căn hộ Water Bay phục vụ nhu cầu của quý khách. Đối với 2 mặt giáp sông, dự án nhà phố này được ví như viên ngọc sáng ven sông Sài Gòn Đối với những điểm lớn mạnh vốn tạo của riêng mình. Với bài viết này, tôi sẽ Vài nét cho những bạn rõ hơn về công trình này.

Những tiện nghi hoàn hảo tại Water Bay Quận 2

công trình căn hộ chung cư Water Bay đang hấp dẫn được đông đảo thụ quan tâm của quý khách hàng trên sàn BDS Đối với hàng loạt Những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp và tiện lợi.

dự án bất động sản này có mạng lưới công viên rộng 7ha, Đối với Những con đường rợp bpngs cây xanh mát tạo nên 1 bầu đừng khí trong lành, mát mẻ, thích hợp là chỗ thư giãn, vui chơi giải trí cho bạn và gia đình dưới Những giờ học tập và làm vấn đề vất vả.

khu thể dục Với hệ thống các môn như bóng rổ, bóng đá, cầu lông...đặc biệt tạo hệ thống phòng tập Gym tân tiến Với Những thiết bị tiên tiến hay phòng tập Yoga khiến bạn và gia đình rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

quỹ giải trí trẻ em, quỹ vui chơi giải trí Đối với các trò trơi cuốn hút gây hứng thú cho con em bạn và khiến chúng có quát phát huy tiềm năng của mình.

quỹ mua sắm ngay trong số nội khu công trình từ ẩm thực, cafe hàng ngày.....phục vụ nhu cầu của bạn .

Ngoài thành còn rất các cơ sở vật chất khác như mạng lưới an toàn, trường mầm xanh, chuỗi bồ bơi... để đem tới cho dân cư nơi đây có 1 cuộc sinh sống đầy đủ tiện nghi nhất.

mạng lưới giao thông ở dự án bất động sản Water Bay

dự án nhà phố Water Bay nằm ở vị thế được coi là vị trí vàng, nằm gần Với khu người dân sầm uất Bình Khánh, giáp Với 2 con sông lớn là Giồng Ông Tố và kênh Mương khoản tạo nên mạng lưới giao thông cực kỳ thuận lợi.

Từ căn hộ này bạn tạo quan đi đến các trung tâm thương mại(Vincom Mega Mall Thảo Điền, Coop Mart, Parkson...), trường học (trừơng quốc tế Úc AIS, quốc tế Anh BIS....) hay các bệnh viện (bệnh viện quốc tế Vin Mec, bệnh viện quốc tế hảo...) tại khu xung quanh nhanh chóng mà không mất quá các nay gian.

Bạn cũng chỉ mất 10 phút nhằm đi tới quận Bình Thạnh, 15 phút nhằm di chuyển đến quận Thủ Đức, 20 phút nhằm di chuyển đến quận 1, 25 phút nhằm di chuyển đến quận 7.

Tuy giao thông tại dự án bất động sản này đang gặp khó khăn tại nút giao an Phú vẫn diễn thành tình trạng ùn tắc trong giờ cao yếu tố, tuy thế việc này sẽ được giải quyết khi công trình trang bị hầm chui qua nút giao an Phú được hoàn thành và đưa vô sử dụng.

nay cơ đầu tư dự án bất động sản Water Bay

Đối với hệ thống giao thông thuận tiện và 2 mặt giáp sông tạo nên một điều kiện sinh sống hoàn hảo, bạn tạo quát tận hưởng đừng khí thoáng đãng từ dòng sông vf đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông lúc chiều về.

trong tương lai Hạ tầng , giao thông cũng như các môi Bán Water Bay Quận 2 trường xung quanh công trình này sẽ được nâng cung cấp, cải tiến lúc quận 2 trở thành trung tâm hành chính ninh ra thị.

Như thế Đối với Các thông tin trên, tôi tin rằng bạn sẽ không bỏ qua cơ hội nhằm trở thành nhà nhân của căn hộ chung cư Water Bay để tạo cơ hội tận hưởng cuộc sinh sống tuyệt hảo điểm đây.