Người mua nhà lần đầu cần lưu ý gì khi chọn Đọc thêm mua căn hộ quận 2

Water Bay - thiên đường của cuộc sống yên vậy

Nếu bạn là một nhà đầu tư BDS, chắc rằng bạn đã nghe đến cái ên Water Bay, 1 dự án mới của tập đoàn Novaland tại sàn Quận 2. dự án xa lạ nên mắt và đã được trân trọng khá những sự chú trọng theo dõi từ phía quý khách. Chúng tôi tin rằng Water Bay là 1 dự án khả năng về sau, đợi mang tới Những cơ hội đầu tư hấp dẫn. dự án được xây dựng và thiết kế Với mục tiêu mang tới cho dân cư một môi trường an cư lạ, yên thế ngay giữa trung tâm Quận 2.

SaleReal Team cung cấp cho khách hàng Những thông tin lạ nhất về thị trường và các dự án khả năng tại sàn căn hộ Quận 2. trong số đấy Đặc biệt nên nhắc tới dự án của nhà đầu tư Novaland, dự án chung cư cao cấp Water Bay.

tự đường an cư ở Water Bay

Water Bay được xây dựng trên tuyến đường Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, Quận 2. Đối với tổ diện tích của toàn dự án lên tới 30 ha, dự kiến sẽ cung ứng nên thị trường mảng 8000 chung cư bao gồm căn hộ chung cư, office, shophouse. có quát cảm thấy quy mô của Water Bay là cực kỳ mạnh, đây cũng là 1 dự án trọng điểm tại sàn Quận 2, nhận được thụ chú ý của cả chính quyền địa phương.

căn hộ đẳng cấp Quận 2 http://shengrongdq.com/n1ygage176/post-c-thecircm-d-20714.html mang đến cho thị trường Công ty SaleReal 1 cái cao mới về chất Lượng và tính thẩm mỹ. có quát kể căn hộ mới tại Quận 2 sẽ là dự án khả năng nhất tại sàn BDS Quận 2

để khẳng định được Water Bay là thiên đường của Các lợi ích sinh sống chúng ta nên yếu tố qua các nhân tố như sau:

Thứ nhất chính là điều kiện an cư trong lành, hòa quyện cùng với thiên vậy chỉ tạo tại Water Bay. Là chung cư được quy hoạch Đối với tổng diện tích khoảng non lên tới 70% tại ninh dự án. nhà đầu tư tập trung vào xây dựng khoảng non Với hy vọng mang tới 1 không gian an cư chan hòa cùng với tự thế. Đây sẽ là chỗ an cư, là chốn nhằm quay về, bổ đến dưới lưng Các mệt mỏi, lo toan của đời sinh sống. rất khó nhằm tìm kiếm được một dự án tạo chuỗi mảng non như Water Bay tại sàn bất động sản Quận 2.

yếu tố thứ hai chính là hệ thống cơ sở vật chất cao cấp của Water Bay. để đem tới một đời sinh sống hiện đại, tiện nghi và đầy đủ nhất, Novaland cho trang bị trên 50 tiện nghi nội khu. có quát kể qua những tiện nghi, dịch vụ Vượt bậc như hệ thống hồ bơi tràn bờ rộng hơn 1000 m2, chuỗi nhà hàng, quán cafe, hệ thống phòng tập Gym, Spa khiến đẹp....Đảm bảo chất .Số cuộc sống của dân cư là tốt nhất.

phía cạnh đó dự án còn được thừa hưởng Các cơ sở vật chất ngoại khu trong khu vực chuỗi căn hộ chung cư sang trọng Quận 2. Chẳng hạn như Hạ tầng giao thông, chuỗi bệnh viện, trường học quốc tế,...

lúc Tổng quan SaleReal, chúng ta tạo thể nhắc đây là 1 Chuyên trang review chung cư Quận 2, cấp Những thông tin và điều kiện đầu tư cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi Nhận định khá cao dự án căn hộ chung cư cao cấp Quận 2.

Chỉ yếu tố qua 2 yếu tố thì phần nào các chủ đầu tư cũng nhìn có được điều kiện và chất .Số an cư ở Water Bay. Nếu bạn mong muốn sở hữu 1 căn hộ trong số dự án này thì hãy đầu tư sớm để thu được lợi nhuận là mạnh nhất. Theo thông tin chúng tôi lạ cập nhật từ chủ đầu tư, Water Bay đang được mở bán Với giá cả từ 35 triệu đồng/m2