15 điều quan trọng của Ban Du an Phuc Khang Quan 2 quý khách nên biết

nhà đầu tư dự án nhà phố Rome Diamond Lotus là đơn vị nào?

công trình căn hộ chung cư đẳng cấp Rome Diamond Lotus là dòng căn hộ chung cư xanh được cấu trúc theo tiêu chuẩn của hảo. Đây là dự án xanh Đầu tiên góp mặt tại Việt Nam. quý khách đang tò mò không biết chủ đầu tư dự án bất động sản Rome Diamond Lotus là ai? ở bài viết này, chúng tôi sẽ khiến quý khách khám phá rõ trên về nhà đầu tư của công trình Rome Diamond Lotus nhé

Ai là nhà đầu tư công trình căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus?

dự án bất động sản Rome Diamond Lotus tọa lạc ngay trên mặt tiền của tuyến đường Mai Chí Thọ. Đây là công trình được đỡ đầu do ông chủ có tiếng tăm lớn mạnh tại sàn BDS tại khu phía Nam. đó chính là Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Phúc Khang.

Phuc Khang Corporation chính thức được thành lập vào 5 2009. Đối với sự nỗ lực hết mình, Phúc Khang dần xác định địa thế của mình tại sàn bất động sản. nhằm khiến được yếu tố đó, Phúc Khang luôn http://mciancio.com/h8yrgtp736/post-du-an-phuc-25819.html đem tới Những chung cư có mức giá vừa phải để thích hợp Với Những khách hàng có thu nhập cách trung.

phía cạnh đó, Phúc Khang còn đảm bảo đúng tiến độ thi công những hạng mục công trình, chất Số lượng và phụ lục bàn giao những căn hộ 1 phong cách tối ưu nhất. đấy là nhân tố tạo dựng nên danh tiếng và uy tín vững chắc trong số lòng quý khách. bởi nhiên, những công trình căn hộ chung cư vì Phúc Khang khiến nhà đầu tư luôn được khách hàng đón nhận nhiều nhất.

Nếu theo dõi Các hướng đi của Phúc Khang, quý khách tạo thể nhận thấy thụ thắng lợi của Phúc Khang tại các công trình căn hộ đẳng cấp tạo quy mô mạnh. các dự án nhà phố chung cư cao cấp tạo quy mô lớn mạnh phải nói tới như: Ecotown, Sunflower, Ecosun…, Nhất là là hai dự án bất động sản căn hộ chung cư xanh Diamond Lotus Riverside và Diamond Lotus Lakeview.

tại gian qua, Phúc Khang đã có được hàng loạt danh hiệu cao quý dành cho chủ đầu tư BDS như: Doanh nghiệp tiêu biểu TP.Hồ CHí Minh; doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN; Top 10 doanh nghiệp xuất sắc xây kinh tế non bền vững… tố chất đấy một khẳng định ích lợi thương hiệu của Phúc Khang tại thị trường Quận 2.

thời kỳ bàn giao căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus

Hiện ở, nhà đầu tư Phúc Khang chưa đưa nên bất kỳ thông báo chánh thức ra sao về thời điểm bàn giao căn hộ Rome Diamond Lotus dành cho quý khách hàng. Theo thông tin chúng tôi ghi có được, dự sáng thời gian bàn giao các căn hộ chung cư vào cuối Quý 2 năm 2020.

lúc có Các thông tin công bố chính thức từ phía chủ đầu tư Phúc Khang về thời điểm bàn giao chung cư. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục bằng Các bài viết lạ nhất. Từ đấy, khách hàng nắm bắt Những thông tin liên quát đến chung cư Rome Diamond Lotus một phong cách nhanh nhất.

Hiện tại, dự án nhà phố đang đẩy lớn mạnh vấn đề trang bị những hạng mục dự án trong số khuôn viên dự án bất động sản. nhân tố này sẽ thúc đẩy tại gian bàn giao các chung cư Rome Diamond Lotus được diễn nên mau hơn so Đối với ban đầu. Đây cũng là tín hiệu danh mừng cho khách hàng chọn mua căn hộ của Phúc Khang.

trên đây là các thông tin về nhà đầu tư dự án bất động sản Rome Diamond Lotus. Hy vọng bài viết sẽ đem tới Những thông tin hữu nghi dành khách hàng và bạn đọc đang chú ý đến dự án nhà phố này.