Beginners GuideĐúng Ban Rome Diamond Lotus Phuc Khang

chủ đầu tư công trình Rome Diamond Lotus là đơn vị nào?

dự án căn hộ chung cư đẳng cấp Rome Diamond Lotus là dòng căn hộ chung cư non được kết cấu theo chuẩn mực của hảo. Đây là công trình xanh Trước hết góp mặt ở Việt Nam. quý khách hàng đang tò mò không biết nhà đầu tư công trình Rome Diamond Lotus là ai? tại bài viết này, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm hiểu rõ trên về chủ đầu tư của dự án Rome Diamond Lotus nhé

Ai là chủ đầu tư dự án chung cư Rome Diamond Lotus?

dự án Rome Diamond Lotus tọa lạc ngay tại mặt tiền của tuyến đường Mai Chí Thọ. Đây là dự án được đỡ đầu do ông chủ có tiếng tăm lớn trên sàn bất động sản ở khu bên Nam. đó chính là Công ty Cổ phần Đầu tư và trang bị Phúc Khang.

Phuc Khang Corporation chánh thức được nên lập vô năm 2009. Với thụ nỗ năng hết mình, Phúc Khang dần xác định vị trí của mình tại sàn BDS. để khiến được nhân tố đó, Phúc Khang luôn mang tới Các căn hộ tạo mức giá cả vừa nên để thích hợp Đối với Những quý khách hàng tạo thu nhập tầm trung.

phía cạnh đó, Phúc Khang còn đảm bảo đúng tiến độ thi công các hạng mục dự án, chất Lượng và phụ lục bàn giao những căn hộ một cách tối ưu nhất. đấy là tố chất tạo dựng thành tên tuổi và uy tín vững chãi trong lòng khách hàng. vì nhiên, những dự án bất động sản căn hộ bởi Phúc Khang làm nhà đầu tư luôn được quý khách hàng chờ đón những nhất.

Nếu theo dõi Những bước đi của Phúc Khang, quý khách tạo thể nhận cảm thấy sự thành công của Phúc Khang ở nhiều dự án chung cư sang trọng tạo quy mô mạnh. những công trình căn hộ chung cư sang trọng tạo quy mô mạnh nên nói tới như: Ecotown, Sunflower, Ecosun…, Đặc biệt là hai công trình chung cư xanh Diamond Lotus Riverside và Diamond Lotus Lakeview.

thời gian qua, Phúc Khang đã nhận được hàng loạt đáng hiệu cao quý dành cho chủ đầu tư bất động sản như: Doanh nghiệp tiêu biểu TP.Hồ CHí Minh; doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN; Top 10 doanh nghiệp xuất sắc phát triển tài chánh non bền vững… điều đó càng xác định Ban Du an Rome Diamond Lotus giá trị thương hiệu của Phúc Khang trên thị trường Quận 2.

thời kỳ bàn giao chung cư Rome Diamond Lotus

Hiện tại, chủ đầu tư Phúc Khang chưa đưa thành bất kỳ thông báo chính thức nào về thời kỳ bàn giao chung cư Rome Diamond Lotus dành quý khách. Theo thông tin chúng tôi ghi có được, dự sáng thời gian bàn giao những căn hộ vào cuối Quý 2 5 2020.

lúc tạo Các thông tin công bố chánh thức từ phía chủ đầu tư Phúc Khang về giai đoạn bàn giao căn hộ. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục bằng Các bài viết xa lạ nhất. Từ đấy, khách hàng giữ bắt Những thông tin liên quan tới căn hộ Rome Diamond Lotus 1 lối nhanh nhất.

Hiện thời, công trình đang đẩy mạnh vấn đề trang bị những hạng mục dự án trong khuôn viên dự án. tố chất này sẽ thúc đẩy nay gian bàn giao các căn hộ Rome Diamond Lotus được diễn ra nhanh hơn so Với ban đầu. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho khách hàng chọn mua căn hộ chung cư của Phúc Khang.

tại đây là một vài thông tin về chủ đầu tư dự án nhà phố Rome Diamond Lotus. Hy vọng bài viết sẽ mang đến Những thông tin hữu nghi dành cho quý khách hàng và bạn đọc đang quan tâm tới công trình này.