Với Dự án Sapphira Quận 9, điều cần là mua càng sớm càng tốt

chung cư Sapphira Quận 9 - chủ đỉnh giá thành rẻ, danh để đầu tư

dự án bất động sản căn hộ Sapphira Quận 9 là công trình nối tiếp thụ thắng lợi của đàn anh Jamila. Các căn hộ chung cư tại đây đang được chủ đầu tư Khang Điền chăm chút từng khoản tiết nhằm mang đến Những điều kiện sống tuyệt mỹ nhất dành cho những quý khách. bởi đấy, mọi thông tin về dự án nhà phố chung cư Sapphira đều được quý khách dự án Sapphira quận 9 quan tâm Đặc biệt.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý khách Những thông tin về dự án nhà phố căn hộ Sapphira.

Thông tin về dự án nhà phố căn hộ Sapphira Khang Điền

Hiện ở, chủ đầu tư Khang Điền vẫn chưa tung ra Những thông tin chánh thức về công trình căn hộ chung cư Sapphira. Tuy vậy chúng tôi đã thu thập được Các thông tin dưới nhằm quý khách tạo quát giữ rõ hơn vê dự án bất động sản này..

Đơn vị đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư thương mại Khang Điền.

chủ thầu thi công: yên Phong

Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn quốc tiễn Với trụ sở ở Singapore.

phức diện tích quy hoạch: 2,7 ha

Số lượng căn hộ: 1400 căn

Tỷ lệ thi công: 25%

Dự kiến bàn giao: năm 2020.

địa thế Dự án Sapphira Khang Điền trang bị công trình căn hộ Sapphira Quận 9

tọa lạc ngay tại mặt tiền của con đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, nên phố hồ Chí Minh. Đây là vị trí công trình căn hộ cực kỳ tiện lợi về mặt giao thông cũng như tiềm năng tăng giá cả về sau.

Trục đường Võ Chí Công chánh là tuyến đường huyết mạch của ra phố nối từ cầu Phú hảo tới quỹ công nghệ cao được chào rộng Đối với 8 làn tuyến đường làm giảm bớt ách tắc giao thông vào Những giờ tan tầm.

không chỉ thế chung cư này còn rất gần khu công nghệ cao. Đây là tiềm lực cực kỳ lớn của chung cư Sapphira vì nơi đây tập trung rất các công nhân thành cơ hội thuê nhà, hay mua căn hộ sẽ tăng lên cao mang đến nguồn lợi nhuận cao cho những nhà đầu tư.

ở sao căn hộ Sapphira tới hấp dẫn quý khách hàng tới vậy?

công trình căn hộ Sapphira khá thích hợp Với những quý khách hàng Đặc biệt là Các gia đình trẻ đang tạo nhu cầu tìm kiếm điểm sinh sống lâu dài vì:

Từ căn hộ chung cư Sapphira thuận tiện gắn bó Đối với các khu như Quận một, Quận 7, Quận 2,...giúp dân cư tạo quan di chuyển mau lẹ và thuận lợi tới những khu vực lân cận khác.

chung cư Sapphira Được đầu tư vì 1 nhà đầu tư uy tín, nổi tiếng dẫn đầu Việt Nam đấy là nhà đầu tư Khang Điền cùng đơn vị thầu là an Phong chờ sẽ đem tới cho khách hàng Các Dòng sản phẩm Với chất .Số tối ưu nhất.

Mức giá thành bán chung cư thuộc tầm trung. Theo thông tin mà chúng tôi cập nhật được mức giá cả của công trình chung cư dao động từ 24 triệu/m2 tương đương Đối với 1,5 tỷ đồng là ẩn chứa ngay căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất và tiện ích an cư cao cấp.

tiện nghi cao cấp được tích phù hợp ở dự án phục vụ những nhu cầu của khách hàng như bể bơi ngoài trời, công viên, khu cafe, khu giải trí, khu thể dục đa lực...và cực kỳ các tiện ích thiết thực khác xung quanh dự án bất động sản. Mặt khác, từ dự án bất động sản tới những cơ sở vật chất này cực kỳ mau chóng và tiện nghi chỉ mất vài phút đi bằng xe là tới những quỹ vui chơi giải trí, giải trí, ăn uống.

không gian sinh sống trong số lành, thông thoáng Đối với mật độ cây non bao phủ quanh dự án bất động sản căn hộ chung cư Sapphira. trên thế nữa, đây sẽ là chỗ sống lý tưởng dành cho Các ai ưa thích đời an cư gần gũi Đối với tự vậy.

Bài viết tại đây, chúng tôi đã chia sẻ tới quý vị Những thông tin lạ nhất về dự án bất động sản chung cư Sapphira. Hy vọng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho Các quý khách đang quan tâm dự án bất động sản này.