cách giải thích Căn hộ Sapphira Quận 9 ông bà

căn hộ Sapphira Quận 9 - chủ đẹp. giá thành rẻ, danh để đầu tư

công trình chung cư Sapphira Quận 9 là dự án nhà phố nối tiếp sự thắng lợi của đàn anh Jamila. Các chung cư tại đây đang được chủ đầu tư Khang Điền vun chút mỗi chi tiết để đem đến Những không gian sống tuyệt mỹ nhất dành mọi quý khách hàng. vì đó, những thông tin về công trình căn hộ Sapphira đều được khách hàng chú ý Nhất là.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách Các thông tin về dự án chung cư Sapphira.

Thông tin về công trình căn hộ chung cư Sapphira Khang Điền

Hiện ở, chủ đầu tư Khang Điền vẫn chưa tung thành Các thông tin chính thức về dự án căn hộ chung cư Sapphira. Tuy nhiên chúng tôi đã thu thập được Các thông tin sau để quý khách có quan giữ rõ hơn vê công trình này..

Đơn vị đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Khang Điền.

chủ thầu thi công: an Phong

Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn quốc tế Với trụ sở ở Singapore.

tổ diện tích quy hoạch: 2,7 ha

.Số căn hộ: 1400 căn

Tỷ lệ thi công: 25%

Dự sáng bàn giao: 5 2020.

vị trí xây dựng dự án chung cư Sapphira Quận 9

nằm ngay tại mặt tiền của con đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, nên phố hồ Chí Minh. Đây là vị trí dự án chung cư cực kỳ thuận tiện về mặt giao thông cũng như tiềm lực tăng lên giá thành trong tương lai.

Trục đường Võ Chí Công chính là tuyến đường huyết mạch của thành phố nối từ cầu Phú hảo đến khu công nghệ cao được mở rộng Đối với 8 làn tuyến đường khiến giảm bớt ách tắc giao thông vô Những giờ tan cách.

không chỉ nhiên chung cư này còn khá gần khu công nghệ cao. Đây là khả năng rất mạnh của căn hộ Sapphira bởi chỗ đây tập trung cực kỳ các công nhân nên cơ hội thuê nhà, hay mua căn hộ chung cư sẽ tăng cao mang đến nguồn lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

ở sao chung cư Sapphira tới hấp dẫn quý khách hàng đến vậy?

dự án nhà phố căn hộ chung cư Sapphira khá hợp Với những khách hàng Nhất là là Những cả nhà trẻ đang có đòi hỏi tìm kiếm nơi sống lâu dài vì:

Từ căn hộ chung cư Sapphira thuận tiện kết nối Đối với các khu vực như Quận một, Quận 7, http://www.iabethel.edu.co/index.php/forum/user/3916-u4cbhrc841 Quận 2,...giúp cư dân có quát đi nhanh chóng và thuận tiện tới những khu vực lân cận khác.

chung cư Sapphira Được đầu tư bởi một nhà đầu tư uy tín, nổi tiếng dẫn đầu Việt Nam đó là chủ đầu tư Khang Điền cùng đơn vị thầu là yên Phong chờ sẽ đem đến cho quý khách Các Dòng sản phẩm Với chất .Số tối ưu nhất.

Mức giá thành bán chung cư thuộc cái trung. Theo thông tin mà chúng tôi cập nhật được mức giá của dự án căn hộ chung cư dao động từ 24 triệu/m2 tương đương Đối với 1,5 tỷ đồng là ẩn chứa ngay căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất và tiện ích sinh sống cao cấp.

tiện nghi đẳng cấp được tích phù hợp ở dự án đáp ứng những đòi hỏi của khách hàng như hồ bơi ngoài trời, công viên, quỹ cafe, quỹ giải trí, quỹ thể thao đa lực...và khá những tiện ích thiết thực khác xung quanh dự án. Mặt khác, từ dự án nhà phố tới các cơ sở vật chất này cực kỳ mau chóng và tiện lợi chỉ mất vài phút đi bằng xe là tới các quỹ vui chơi, vui chơi giải trí, ăn uống.

điều kiện an cư trong lành, mát mẻ Đối với mật độ cây xanh bao phủ quanh công trình chung cư Sapphira. trên nhiên nữa, đây sẽ là điểm an cư lý tưởng dành Các ai ưa thích dự án Sapphira quận 9 đời sinh sống gần gũi Đối với thiên vậy.

Bài viết tại đây, chúng tôi đã chia sẻ đến quý vị Những thông tin lạ nhất về dự án bất động sản căn hộ chung cư Sapphira. Hy vọng bài viết sẽ đem đến các thông tin hữu ích cho Những khách hàng đang quan tâm dự án bất động sản này.