Can ho Gem Quan 2: hy vọng với thực tế

Thông tin dự án nhà phố Gem Riverside mới nhất cập nhật 3/2018

Gem Riverside là dự án bất động sản đang được rất các sự trông đợi của quý khách trên thị trường BDS. Bạn sẽ thuận tiện tìm kiếm những thông tin liên thể đến công trình như địa thế tọa lạc, thiết kế căn hộ hay những tiện ích mà chung cư sở hữu. nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá về thông tin của khách hàng, tập đoàn Đất xanh chủ đầu tư dự án bất động sản liên tục cập nhật Những thông tin xa lạ nhất về dự án nhà phố. Bài viết này tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin dự án bất động sản Gem Riverside xa lạ nhất.

Thông tin công trình Gem Riverside, Những tố chất khách hàng đã biết

Sơ bộ đến thông tin vị trí dự án bất động sản

- dự án Gem Riverside được đầu tư do tập đoàn Đất non 1 tập đoàn nổi tiếng dẫn đầu về thương hiệu cũng như uy tín tại thị trường BDS.

- dự án bất động sản nằm ngay quận 2, liên kế Với khu cư dân đẳng cấp và sầm uất Nam Rạch Chiếc, gần các tuyến đường giao thông huyết mạch để đi vào tung tâm thành phố cũng như các quận huyện gần kề như từ đường Hầm Thủ Thiêm – Mai Chí Thọ - nút giao an Phú – Song Hành cao tốc mất mảng 15 phút bạn sẽ tới được trung tâm quận 1.

- công trình giáp Đối với 2 con sông mạnh là Giồng Ông Tố và Kênh Mương chi có vai trò vô cùng trọng điểm trong số vấn đề nhân tố hòa nhiệt độ khu vực này và làm đem tới điều kiện sinh sống trong số lành, thoáng đãng.

- dự án nhà phố giáp Với một số dự án lớn trong số khu vực như Palm Ciy, Saigon Sports City…

.Số căn hộ - Block căn hộ chung cư của dự án : dự án nhà phố được trang bị Với quy moo6,7 ha Đối với 12 block, từng block cao 33 -34 tầng Với tổ số 3175 chung cư.

chuỗi tiện nghi nội khu, ngoại quỹ của công trình

- công trình sở hữu mạng lưới tiện ích nội khu cực kỳ phong phú, hấp dẫn và tân tiến như khu hồ bơi đươc lắp đặt kết cấu xen kẽ giữa những tòa chủ, quỹ thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí….phục vụ nhu cầu cơ bản hàng ngày cho dân cư sinh sống http://www.revistaiiqb.usac.edu.gt/index.php/revista_cientifica/user/viewPublicProfile/35743 tại dự án nhà phố.

- dự án bất động sản cũng được thừa hưởng chuỗi các tiện nghi ngoại quỹ đặc biệt thu hút như các trung tâm thương mại lớn, bệnh viện, trường học…

Thông tin công trình Gem Riverside Các điều quý khách hàng chưa Can ho Dat Xanh Group biết.

Mặt bằng dự án nhà phố được thiết kế vì đơn vị CPG, 1 đơn vị nổi tiếng hàng đầu ở sàn Singapore. Mặt bằng dự án được bố trí hợp lý Với nhiều khâu như mảng lối giữa những tháp căn hộ chung cư là vừa phải tối thiểu 20 m, kết cấu căn hộ nhiều, nội thất sử dụng trong số căn hộ đều là Các nội thất tiên tiến , bàn giao tốt…

những chung cư thuộc dự án nhà phố được phân ra những kiểu căn hộ chung cư có 01, 02 hay 03 phòng ngủ. Với mỗi loại có diện tích khác nhau như căn hộ chung cư 1 phòng ngủ diện tích từ 29.14m2, chung cư 2 phòng ngủ diện tích từ 71 – 76 – 81 – 85m2, căn hộ 3 phòng ngủ diện tichs 95 m2 trở lên, duplex biệt thự diện tích từ 129 – 201 m2 và penhouse có diện tích từ 107 – 151 m2, tạo sân và công mĩ.

Như vậy tại đây là Toàn bộ Các thông tin dự án nhà phố Gem Riverside lạ nhất. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật Các thông tin lạ nhất, chánh xác nhất về dự án nhà phố này nhằm các bạn có thể thuận tiện tìm hiểu.