5 đời thực nghiệm Can ho Palm Garden Keppel Land

Quận 2 nằm tại khu Đông của ra phố bể Chí Minh (Sài Gòn), cách trung tâm thành phố 7km theo trục đường Xa lộ Hà Nội, là chỗ đang có Hạ tầng giao thông và quy hoạch được phát triển đồng bộ như thời điểm đầu của quỹ đô thị Phú hảo Hưng, Quận 7.

Đồng hành cùng sự phát triển trên là hàng loạt những dự án nhà tại cao cấp được triển khai tại đây bao gồm: căn hộ chung cư cao cấp, chủ phố, villa nằm trong quỹ compound, an ninh 24/24. đừng tọa lạc ngoài xu hướng và tốc độ xây dựng của Quận 2, chủ đầu tư Keppel Land cho ra đời công trình căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land Quận 2, là quỹ căn hộ chung cư đẳng cấp có giá chỉ từ một,9 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ, phục vụ nhu cầu ở thật của đại đa số người dân đang sống và làm vấn đề ở TPHCM, Palm Garden Keppel Land được coi là một trong số Các dự án trọng điểm mang tới không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và tiện nghi đẳng cấp như những khu cư dân được Keppel Land triển khai trước đấy.

địa thế dự án nhà phố PALM GARDEN KEPPEL LAND tạo TIỀM NẲNG ra SAO?

công trình Palm Garden Keppel Land tạo vị thế tuyệt hảo tạo quát nhắc là xinh đẹp nhất khu vực Quận 2 giáp ranh Quận một. Palm Garden Keppel Land nằm ngay tại mặt tiền đường Song Hành, gắn kết ngay đường dẫn lên cao tốc Long ra – Dầu Giây (Xe máy được lưu thông từ đoạn: Vành đai 2 – Long ra – Dầu Giây – Mai Chí Thọ). dân cư sống trong khu căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land sẽ thuận tiện lưu thông vô trung tâm Quận 2, Quận một, Bình Thạnh bằng cả ô tô và xe máy trong vòng 10 phút mà đừng nên lo bị kẹt xe vô giờ cao điểm.

Về tổ quan dự án bất động sản căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land có vị thế gắn bó giao thông rất tiện lợi, tới tọa lạc trong số khu vực tạo Cơ sở hạ tầng giao thông đang được tập trung đầu tư xây dựng ra tương lai khu này đi lại rất thuận tiện.

PALM GARDEN KEPPEL LAND mọi THỨ SẼ ở QUANH BẠN

Về quy hoạch không gian đô thị tại khu vực thì dễ dàng nhận thành, căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land tọa lạc trong khu vực được quy hoạch bài bản và đặc biệt sang trọng như: liền kề villa triệu đô LakeView City của Keppel Land, khu đô thị lớn bên cạnh như Lakeview City của Novaland, quỹ sân Golf an Phú được quy hoạch thành khu đô thị đẳng cấp hàng trăm héc ta bởi Him Lam làm nhà đầu tư dự kiến khởi công vô Quý II/2017.

Với Những điểm tại làm cho khách hàng tạo quan Suy xét được khả năng xây dựng của khu vực kể cùng hay căn hộ Palm Garden Keppel Land nhắc riêng biệt.

sống tại Palm Garden… BẠN SẼ ĐƯỢC tận hưởng CHẤT Số lượng sinh sống 5 SAO

dưới vòng quay hối hả, tất của cuộc sống, chủ là nơi chúng ta tìm sau này một ngày dài mệt mỏi. chánh vì vậy, hầu hết từng quý khách lúc chọn lựa mua căn hộ đều tìm kiếm một điều kiện sống đừng chỉ vui vẻ mà còn đầy đủ cơ sở vật chất nhằm có quan làm họ thư giãn, bù đắp lực .Số chuẩn bị cho một ngày lạ. Hiểu được tâm lý cùng ấy, nhà đầu tư Palm Garden Keppel Land thiên hào sẽ đem đến cho Các Can ho cua Keppel Land tai Quan 2 cư dân tương lai hàng loạt tiện ích đẳng cấp cùng chất Số lượng toàn diện như sau:

Bảo vệ an ninh tuyệt đối cho dân cư Đối với hệ thống 3 lớp yên ninh tiên tiến: Thẻ từ, Video call, Vân tay,.. cùng thang máy Otis tốc độ cao.

chuỗi vườn treo nhỏ bao quanh dự án tạo ra cảnh thể xanh mát, tạo ra bầu đừng khí trong số lành và làm cư dân mới hơn Với tự thế.

môi trường sinh hoạt cộng đồng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao Với đầy đủ các tiện ích như: Phòng thể hình, Yoga, BBQ,...

bể bơi khổng lồ rộng 852m2 ở tầng trệt căn hộ Palm Garden Keppel Land tạo chức năng vô cùng Đặc biệt là có thể thiên động tố chất chỉnh nhiệt độ theo nay tiết phía ngoài.