20 điều bạn nên biết về xem ngay các chung cư quận 2

Mặt bằng kiến trúc dự án Water Bay

Dự án Water Bay đang được xây dựng và hướng đến mục tiêu cuộc sống hàng ngày rất cấp cao với đầy đủ những tiện nghi rất gần gũi có thiên nhiên, thiết kế thông minh và được đồng bộ một biện pháp tối đa. Mọi kiến trúc của căn hộ rất tân tiến và khoa học, với sự đan xen thiết kế Châu u sở hữu nét thanh thoát thiên nhiên bởi hệ thống cửa sổ lớn tràn ngập nắng gió. Căn hộ đơcj kiến trúc theo nhiều loại từ căn một phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và đặc biệt tổng diện tích rất phong phú từ 56m2 đến lớn hơn 100m2.

Giá bán của căn hộ dự kiến khoảng từ 35 – 40 triệu/m2 , mức giá cạnh tranh nhất khu vực quận 2.

vị trí thi công căn hộ Water Bay được đánh giá là vị trí vàng cộng hệ thống tiện ích đầy đủ và giá cả chẳng thể hợp lý hơn theo phân tích của doanh nghiệp .Chắc chắn Water Bay sẽ đem đến không gian sống cực kỳ xuất sắc cho quý bạn tại thị trường căn hộ quận 2.

csbh ưu đãi lúc mua cắn hộ Water Bay

+ Quý KH được giải đáp vay ngân hàng 70%, lãi suất cực thấp

+ KH nhận được một vài ưu đãi quyến rũ từ CDT.

+ Giá trị của căn hộ chuẩn bị tăng từ 30-45% trong vòng 2 năm tới

+ Tính thanh quản của sản phẩm cao, dễ cho thuê và dễ chuyển nhượng.

thị trường căn hộ Quận 2 được phân tích là mảnh đất tiềm năng của dự án BDS. với nhiều năm phương pháp hay vận hành trong lĩnh vực nhà đất, doanh nghiệp đã có một vài nhìn nhận và phân tích Tổng thể đầy đủ về CDT danh tiếng cũng như một vài dự án nên mua của họ. một vài tài liệu chi tiết về CĐT và một vài vấn đề xoay quanh dự án sẽ được một vài chuyên gia nhà đất này phân tách chi tiết.

sở hữu nên đầu tư vào dự án Water Bay

Câu trả lời của những chuyên gia BDS sẽ là sở hữu, bởi:

+ vị trí lưu thông giao thông thuận lợi, cum dân cư hoàn thành

+ không gian sống rất trong lành và thông thoáng

+ Tiện ích nổi trội

+ Giá bán vô cùng hợp lý, sở hữu tiềm năng sẽ tăng các dự án

+ Nhìn nhận được một số quy hoạch hạ tầng trong tương lai

Water Bay là 1 trong chuỗi dự án thuộc phân khúc tầm trung mà Novaland triển khai tại khu vực quận 2. qui mô tới 12 block gồm 8000 căn hộ trong GĐ một dự trù sẽ hoàn thiện vào năm 2021. Từ căn tìm hiểu thêm bán chung cư quận 2 giá rẻ hộ này KH sẽ chỉ cần mất 5 -7 phút là đã mang mặt tại các vị trí mà mình mong muốn chẳng như: Khu mua sắm quận một, trung tâm mua sắm quận 2, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, khu công nghệ cao, khu thể thao giải trí Nam Rạch Chiếc.

Sản phẩm căn hộ được thực hiện bởi chủ đầu tư Novaland hứa hẹn sẽ là sản phẩm thành công, cung cấp được nhu cầu về nhà ở cho quý KH.

Căn hộ cao cấp quận 2 sở hữu đầy đủ một vài tiện ích như Hồ bơi, công viên, khu giải trí trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non... hệ thống chuỗi Shophouse tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống sẽ là không gian mua sắm rộng lớn thoả thích cho mọi cư dân. tin tức về dự án được cập nhật tại du-an/. đây là Chuyên trang review căn hộ Quận 2.