Điều nhà đầu tư quan tâm khi chọn mua Du an moi cua T&T Group

công trình T&T Millennia City có gì Đặc biệt

dự án T&T Millennia City có vị trí dự án tọa lạc trong khuôn viên quỹ đô thị Long Hậu, Với địa thế được Đánh giá là đắc địa nhất khu, T&T Millennia City luôn được các chủ đầu tư và khách hàng săn đón. Với nhịp sáng trúc mới lạ và lối sống hình nên hiện đại hôn chắn những dự án xung quanh, công trình phần thế nào khẳng định được tên tuổi và đáng tin cậy chất .Số của tập đoàn T&T.

địa thế dự án bất động sản T&T Millennia City đắc địa

khi đề cập tới địa thế dự án nhà phố T&T Millennia City, chắc rằng đây sẽ là yếu tố Nổi trội và danh quan tâm nhất Với các quý khách. T&T Millennia City có tổ diện tích 267 ha nằm trọn trong số lòng khu đô thị Long Hậu. vị trí dự án bất động sản nằm ngay trong trung tâm của trục đường chánh Long Hậu là đường dẫn trực tiếp vô công trình.

ẩn chứa vị trí đem nhiều điểm mạnh, công trình rộng 267 ha này mang các yếu tố chắc ra được rất nhiều thụ chú trọng của sàn bất động sản, Đặc biệt các chủ đầu tư tạo kinh nghiệm.

dấu nhấn Đầu tiên tọa lạc ở khả năng liên kết vùng đường bộ, bởi tọa lạc gần những trục đường chính trong khu vực Bán Biệt thự T&T Millennia City ra tiềm năng liên kết vùng của dự án nhà phố cũng rất thuận lợi trong việc đi thành những tuyến đường lớn mạnh của thành phố như: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn tạo, tuyến cao tốc Bến Lức - Long nên.

Từ đó hình thành nên một Các tuyến lộ trình ngắn và tiết kiệm nay gian lúc đi về trung tâm hoặc những quỹ đô thị liền kề như khu đô thị Phú hảo Hưng Quận 7 và những tỉnh miền Tây Nam Bộ.

dấu ấn thứ 2 củng là một điểm khá quan trọng làm ra lợi ích cho dự án là tạo địa thế một mặt giáp sông Rạch Dơi Đối với hơn 80% dự án tạo view sông, và cũng là dự án bất động sản Trước hết được phép trang bị ven sông ở Long Hậu.

Đối với khung view của các dự án bất động sản, cách view xinh đẹp tới xa, đứng tại dự án quý khách hàng có thể nhìn thẳng vô lòng đô thị trung tâm nên phố hồ Chí Minh. dễ dàng nhìn vào quận 7 Với hình dáng tòa chủ hành chính - kinh tế của quỹ đô thị Phú mỹ Hưng, view ra quận 7 Với ánh đèn lung linh, tại dự án bất động sản T&T Millennia City quý khách hàng sẽ thuận lợi cảm có được sự nhộn lối của Sài Gòn hoa lệ.

điểm cộng cuối cùng cũng là yếu tố mạnh tạo sức cuốn hút khó cương của công trình Với các nhà đầu tư đấy là thụ hình nên của tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long thành, được trang bị ngay phía trước dự án nhà phố. Đây là 1 điểm quan trọng thúc đầy sự xây lớn của giao thông và cả thụ phát triển về trung tâm tài chính của khu vực nhắc chung và công trình T&T Millennia City kể chung.

Tuyến đường cao tốc Bến Lức - Long thành liên kết 2 khu Long Hậu và các tỉnh Miền Tây tạo ra một tuyến đường giao thông xuyên suốt, khiến cư dân tạo quát nhanh chóng gắn bó thẳng ra tới Nguyễn Văn tạo,tạo thành trục đường lạ đi về trung tâm. Ngoài thành còn giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông.

Đối với những chủ đầu tư, đây vừa là yếu tố chắc gắn bó giao thông vừa là sự thúc đẩy xây tài chính và kinh doanh của khu vực, tạo nên thụ cộng hưởng xây dựng về Cơ sở hạ tầng, những dịch vụ- cơ sở vật chất ngoại quỹ cũng được phát triển lớn trên. Dần hình nên ra 1 quỹ trung tâm tài chính sầm uất bậc nhất nên phố.