15 nhất tài khoản twitter về Bán Water Bay Quận 2

đánh giá mặt bằng dự án căn hộ Water Bay Quận 2

Thực tế, vấn đề Nhận định và đánh giá mặt bằng kết cấu công trình có vai trò khá quan trọng. Nó không chỉ khiến nhà đầu tư hiểu đúng về lợi ích thực của công trình mà còn lựa chọn được căn hộ Với góc view đỉnh diện tích phù hợp và tạo lối phong thủy tối ưu nhất. bởi nhiên nếu Quý chủ đầu tư cũng đang chú ý tới dự án nhà phố Water Bay Quận 2 thì hãy cùng các chuyên gia bất động sản tìm hiểu và nhận xét khoản tiết Bán Water Bay mặt bằng dự án căn hộ chung cư qua bài viết dưới đây nhé.

tại thị trường chung cư Quận 2 đang tạo các ý sáng khác nhau về nhà đầu tư dự án Water Bay Quận 2. nhiều người cho hẳn tập đoàn Novaland là chủ đầu tư dự án. Cũng tạo người cho rằng công ty CP Quốc Lộc Phát xa lạ là nhà đầu tư. thế đâu mới là thông tin đúng ? Tham khảo những bài viết của chuyên gia để có câu trả lời tiêu chuẩn xác nhất tại dự án Water Bay.

Mặt bằng tổ quát dự án nhà phố căn hộ chung cư sang trọng Water Bay Quận 2 quan hiện tại khuôn viên đất rộng 30ha Đối với 12 block tòa chung cư cao 20 tầng và trên 60 tiện nghi cùng chung. mỗi 1 block gồm khu tầng hầm dùng làm nơi đậu xe cho người dân. Từ tầng một - tầng 3 là quỹ thương mại shophouse, các phòng tiện ích, phòng sinh hoạt cùng chung. mọi các tầng còn lại dùng cho việc trang bị căn hộ chung cư.

Theo thông tin mới nhất từ đơn vị xây dự án Novaland, dự án nhà phố sẽ được triển khai thành 2 giai đoạn.

+ thời điểm 1: nên mắt các Dòng sản phẩm thuộc lô một.16 gồm 1 hầm, khối đế cao 4 tầng, tòa tháp cao 8 tới 12 tầng Với phức số chung cư là 8000 căn. trong đó:

chung cư 1 phòng ngủ: 55- 60m2

chung cư 2 phòng ngủ: 100m2

·Căn hộ 3 phòng ngủ :140- 160m2

·Shophouse : 250m2

·Penthouse : 300m2

+ thời kỳ 2: Triển khai lô 30ha gồm 12 block Với tổng số chung cư là 8000 căn.

dự án chung cư cao cấp Quận 2 Water Bay Quận 2 đã tạo chủ mẫu. quý khách hàng nếu tạo đòi hỏi tham quan có thể liên hệ Đối với những chuyên gia qua hotline hoặc đăng ký qua website nhằm được hỗ trợ và tìm hiểu sâu trên về cấu trúc nhà mẫu cũng như những chung cư mới ở Quận 2 Quận 2.

Được tạo ra từ Các bàn tay và trí óc tài hoa của những kiến trúc sư tài năng tới từ đất nước Singapore, những căn hộ chung cư Water Bay đều được cấu trúc theo lối kiến trúc mở Với ban công rộng lớn mạnh, tối đa hóa ánh kiến thiên vậy, thu trọn Các làn gió mang hơi thở mát lành từ sông Sài Gòn thổi về gây ra 1 không gian ngập tràn sức sống, thư thái và gần gũi Đối với tự vậy.

lối tới lợi ích sống tốt đỉnh môi trường an cư tiện lợi đẳng cấp, nội thất phía trong số các căn hộ Water Bay đều tạo chất Số lượng năm sao Với cấu trúc tối ưu làm phát huy tối đa công năng, tiết kiệm diện tích. vì vậy mà những căn hộ đều không bị bí bách, trật hẹp mà ngược tới vô cùng thoáng mát mang đến cho gia chủ Những gia phút nghỉ dưỡng thư giãn và bình an nhất lúc được an cư trong chính chung cư của mình.

mỗi tòa căn hộ chung cư thuộc công trình đều được trang bị chuỗi thang máy hiện đại và sang trọng. khu hàng lang được kết cấu chuỗi thông gió thiên thế đem tới bầu đừng khí mát lành cho khu chung cư. chuỗi báo cháy cảm biến cũng được bố chí phù hợp lý đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống trong khu vực.

“Thông tin xa lạ nhất về dự án nhà phố Water Bay Quận 2 - dự án bất động sản lạ của Novaland về tại gian, nơi tổ chức thụ kiện ra mắt công trình được những chuyên gia cập nhật liên tục tại website ngay khi tạo thông tin công trình chính thức từ phía chủ đầu tư.”

thiết kế mặt bằng tổ quan khoa học, tiện ích sang trọng, nội thất tiên tiến, giá thành bán hợp lý….chính là Những tiền đề vững chãi khiến Water Bay Quận 2 thiên tin "khuấy đảo" sàn chung cư Quận 2 trong tương lai.

khách hàng có nhu cầu khám phá khoản tiết trên về dự án vui lòng liên hệ để được tư vấn tư các chuyên gia.