số 1 câu hỏi tất cả mọi người đều làm việc ở Bán dự án Safira nên biết cách trả lời

lựa chọn căn hộ chung cư Safira, khách hàng nhận được gì?

Khang Điền – cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường BDS Việt Nam. Đơn vị đã gây dựng được uy tín và thương hiệu bằng hàng loạt những công trình cuốn hút. Hiện thời, bằng vấn đề cho ra mắt quỹ căn hộ Safira, Khang Điền tiếp tục tạo được điểm sáng rõ nét bằng vấn đề đem đến nhiều giá trị cho quý khách hàng khi lựa chọn mua Dòng sản phẩm của chủ đầu tư.

Safira được trang bị tại quỹ đất rộng 2,4 hecta Với quy mô bao gồm 4 tòa nhà cao 18 tầng Đối với mảng 1300 căn hộ chung cư tầm trung. nơi đây mang đến những ích lợi mà bất cứ người dân gì cũng mong muốn được trải nghiệm.

tiện ích Vượt bậc

Hầu hết các công trình căn hộ chung cư đều sở hữu Những cơ sở vật chất trong số khu vực. Safira cũng không ngoại lệ, nơi đây được nhà đầu tư tâm huyết xây dựng hàng loạt những loại hình giải trí, tạo không gian nghỉ ngơi hợp lý cho cư dân. Đầu tiên, phải kể tới quỹ giải trí trong nhà và ngoài trời. có Mua Safira Khang Dien quát kể, Đối với điều kiện này, con em của các cả nhà sẽ được thỏa sức vui đùa một phong cách yên toàn.

Kèm theo đó là mạng lưới hồ bơi rộng lớn, xen kẽ giữa Các tòa nhà. Mùa hè nóng bức đang đến gần, đây sẽ là chỗ được người dân ưa chuộng ngâm mình tắm mát. bên cạnh đó, trong khu dự án nhà phố những khu rèn luyện Ban can ho Safira Quan 9 thể thao, phòng tập Gym, sân bóng rổ, tennis, bóng đá cũng được xây dựng khiến thỏa mãn đam mê của mọi người.

nhiều khu dành cho cư dân nghỉ dưỡng và https://sciencespeakers.engr.wisc.edu/user-profile/userprofile/y5piuep192.html thư thái như: Tiểu cảnh nước, thư viện, ghế ngồi nhắc chuyện, khu vực phức chức tiệc nướng BBQ cũng được lắp 1 lối hợp lý mang lại nhiều tiện lợi.

phía cạnh Các tiện nghi xa lạ được hình thành, người dân sinh sống tại Ban can ho Safira Khang Dien Safira còn được kế thừa Những ích lợi hiện hữu khác như trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, quỹ vui chơi, rạp chiếu phim,…

thiết kế ấn tượng

1 trong số Những điểm đang được mọi người quan tâm hiện tại, ngoài xu hướng an cư non, tiên tiến thì việc tuân thủ các quy luật về phong thủy cũng được coi trọng. tại nền tảng đấy, Safira được kết cấu Đối với view bước sông nước, cùng với đó là cái nhìn bao thể toàn khu, đem lại sự thoáng mát, thông thoáng cho các căn phòng được bố trí ở đây. vấn đề đầu tư chăm chút 1 phong cách tỉ mỉ các họa tiết, bố trí mảng màu hợp, chọn lựa nội thất chất .Số cao cấp một làm tăng lên thêm giá trị của dự án nhà phố này.

Ngoài thành việc phân bổ các khoảng không gian trong số chung cư cũng được nghiên cứu khá kỹ, và đây chắc rằng sẽ là điểm đến hoàn hảo của mọi chủ.

môi trường an lành, xanh mát

môi trường sống non sạch đẹp thì sẽ mang đến đời sinh sống dồi dào sức khỏe, tràn đầy sức sống. giữ bắt được nhu cầu đấy, những dự án bất động sản căn hộ của nhà đầu tư Khang Điền đều chú trọng đem tới điều kiện yên lành, non mát. các căn hộ trong khu đất dự án nhà phố Safira đều được bao bọc vì chuỗi cây non dày đặc. vấn đề giáp Đối với rạch Gò mạnh phần thế nào làm cho căn hộ chung cư được thoáng đãng và thoáng mát trên Ban Safira dựa Những cơn gió mát lạnh được thổi vô.

tại đây dân cư sẽ không nên sinh sống trong số một không gian bí bách mà sẽ được hưởng bầu đừng khí nhẹ dịu, trong số lành.