10 truyền cảm hứng Mua căn hộ Safira Khang Điền đồ họa Mua Safira Khang Điền

Tiến độ dự án nhà phố Safira Khang Điền

Safira Khang Điền là dự án nhà phố Ban du an Safira Khang Dien đang làm thu hút thị trường bất động sản quận 9. vì vậy tiến độ công trình Safira Khang Điền là 1 trong số Những việc được khách hàng Đặc biệt chú ý dẫn đầu. Bài viết này tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ trên về việc này.

để lựa chọn một môi trường sống không ồn ào, đừng hối hr, không vội vã bon chen như giữa chốn nội đô thì dự án SaFira Khang Điền quận 9 là thụ chọn lựa hàng đầu của khách hàng. những bài viết của sẽ cấp cho khách hàng đầy đủ những thông tin liên quát tới dự án nhà phố căn hộ chung cư Phú Hữu quận 9 nhằm hách hàng tạo quan khám phá.

Tiến độ dự án Safira Khang Điền

dự án nhà phố Safira là dự án bất động sản mới của chủ đầu tư Khang Điền chính thức được khởi công vô tháng 5/2018 và dự sáng bàn giao cho quý khách 5 2020.

Theo thông tin lạ nhất mà chúng tôi thu thập được thì dự án nhà phố này đang thực hiện thi công ép móng cọc. phía cạnh đấy là thi công hệ thống thoát nước kết nối từ công trình qua đường Võ Chí Công.

nhà thầu chính thi công công trình này là yên Phong, 1 trong Các đơn vị tạo đáng tin cậy, thương hiệu cũng như chi nghiệm nhiều 5 trong lĩnh vực xây dựng được những chủ đầu tư tin tưởng, chọn lựa.

Với đáng tin cậy cũng như danh tiếng của an Phong quý khách Mua Safira Khang Điền tạo quát hoàn toàn an tâm về tiến độ trang bị của dự án nhà phố cũng như chất Lượng dự án bất động Bán Safira Quận 9 sản đem tới.

Nếu bạn là người chú ý tới các công trình căn hộ chung cư quận 9 bạn sẽ thuận lợi nhận cảm thấy các dự án ở khu này đểu sở hữu view vô cùng tuyệt đẹp. đừng bị rằng. do thế sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về những dự án nhà phố ở quận 9 để quý khách tạo Các góc nhìn tiêu chuẩn xác nhất về những dự án nhà phố này.

Khái quát về dự án nhà phố

dự án nhà phố Safira được đầu tư do Công ty Cổ phần Đầu Tư và kinh doanh chủ Khang Điền, một trong số Các đơn vị được quý khách Suy xét cao trên thị trường bất động sản.

công trình được xây dựng Với phức diện tíc 2,7 ha, quy mô công trình bao gồm block cao 22 tầng đem tới khoảng 1000 căn hộ.

Vietcomabank là ngân hàng trợ giúp những vấn đề liên thể tới tài chánh của dự án nhà phố.

Safira Khang Điền được trang bị tại mặt tiền đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM. Đây là 1 trong số Những tuyến đường giao thông quan trọng và trọng huyết lớn của khu vực này.

Với ưu thế này dự án bất động sản chứa đựng hệ thống giao thông vô cùng tiện lợi, từ công trình quý khách có thể mau lẹ đi tới trung tâm quận một, quỹ công nghệ cao quận 9…..Bên cạnh đấy dự án cũng được hưởng khá những tiện ích ngoại quỹ thu hút như những trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

Nhất là dự án bất động sản nằm giáp Với sông Rạch Chiếc và Mương khoản, đây là điểm trọng điểm đem đến cho khu này 1 không gian sinh sống trong số lành, thoáng đãng, ít ô nhiễm, bụi khói.

nhằm tìm hiểu những thông tin liên quan đến những dự án một lối mau nhất quý khách tạo quát tham khảo ở những blog phức thích hợp thông tin thị trường BDS .Ví dụ quý khách có quát tìm hiểu về những công trình quận 9 ở .Tại đây sẽ phức phù hợp đầy đủ mọi thông tin liên quát tới sàn căn hộ quận 9.

Như vậy trên đây là Toàn bộ Các chia sẻ về tiến độ dự án bất động sản Safira Khang Điền. quý khách tạo quan hoàn toàn an tâm về tiến độ của công trình này.