24 giờ nhận mua bán Căn hộ Sapphira Khang Điền trong ngay lập tức

dự án bất động sản Safira Khang Điền đã trang bị đến đâu

các chung cư quận 9 do chủ đầu tư Khang Điền áp dụng luôn được nhiều quý khách chú trọng trong số thời gian qua. sau thắng lợi vang dội tại công trình Jamila, thì Đối với thụ trở lại lần này, ông mạnh này đã cho ra mắt dự án nhà phố Safira.

Đây là dự án bất động sản căn hộ trung cung cấp thứ 2 được Khang Điền triển khai ở thị trường căn hộ quận 9. những chuyên gia SaleReal Team luôn tạo Các cập nhật lạ nhất về Những việc xoay quanh quanh dự án nhà phố tới quý khách hàng.

nhà đầu tư Khang Điền không Những dành cho thụ chú ý rất tỉ mẩn tới từng khoản tiết tạo ở dự án nhà phố. trong số dự án bất động sản lần này, Khang Điền chọn yên Phong khiến đơn vị thầu thi công. dự án đã thi công đến đâu? cơ sở vật chất bàn giao tạo Các gì ? Hi vọng những thông tin sau đây sẽ mang lại những lợi ích đến Đối với quý khách.

Tiến độ thi công dự án Safira Khang Điền

căn hộ Safira đang có sức hút cực kỳ lớn mạnh từ quý khách hàng và những nhà đầu tư. Thông tin canhoquan9 về dự án lạ Khang Điền sẽ cập nhật đầy đủ Các tin tức thị trường liên thể đến quý khách hàng. Dự sáng Safira sẽ được nhà đầu tư ra mắt vào quý 2/2018.

Safira Khang Điền tạo tiến độ thi công khá ổn định. dự án nhà phố có quá trình thăm dò địa chất cẩn thận, dằm đất và những thời kỳ san lấp mặt bằng cũng diễn ra rất mau lẹ. Theo thể sát của chúng tôi Dự án Safira Quận 9 thì nhà thầu an Phong đã dần đồng bộ xong phần móng và đã lên cọc cho Những bức tường Trước hết.

nhà đầu tư sẽ sớm công bố tiến độ chủ mẫu cũng Các thông tin chính thức về vị trí, giá cả bán cũng như các thông tin về căn hộ chung cư Safira cụ quan đến quý Dự án Safira Khang Điền khách hàng lúc chào bán.

Với uy tín các năm tại thị trường BDS, yên Phong chờ sẽ đảm bảo tiến độ thi công như cam kết, Đồng thời chất .Số công trình và các hạng mục thi công ở công trình Safira sẽ được đồng bộ và bàn giao đúng hẹn.

nhà đầu tư Khang Điền hiện nay cũng đã dần bật mí 1 số tin tức về các phương thức thanh toán, ngân hàng bảo lãnh cũng như những thông tin chánh thức về giá thành bán căn hộ Safira tới quý khách hàng. nhiên chủ đầu tư tạo chiến lược nào lúc bàn giao chủ cho chủ chứa đựng ?

Tiến độ bàn giao nhàtại dự án bất động sản Safira

dưới những thông tin về tiến độ xây dựng tại chung cư Safira thì sau đây sẽ là một vài chia sẻ về tiến độ bàn giao nhà tại dự án bất động sản Safira Khang Điền.

Cũng như các dự án nhà phố khác, tiến độ bàn giao các dự án nhà phố lạ quận 9 cũng là một trong số Những yếu tố ảnh hưởng đến đáng tin cậy của nhà đầu tư. Theo SaleReal Team, đây là yếu tố cực kỳ trọng điểm nói lên sự cam kết của nhà đầu tư Khang Điền Với quý khách là đúng đắn.

chung cư Safira dự kiến được nhà đầu tư bàn giao vào 5 2020 tương đương Với khoảng nay gian mới 2 5 nói từ khi công bố chào bán. chủ chứa đựng căn hộ sẽ được nhận mạng lưới trang thiết bị nội thất bàn giao đầy đủ Đối với các phần căn bản.

Đây là căn hộ khá phù hợp Đối với đối tượng là các gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình từu 30 triệu/ tháng. quý khách chú trọng tới sàn quận 9 thì Safira là nơi an cư đừng thành bỏ lỡ.