13 nhất bảng Pinterest học Bán Căn hộ Thạnh Mỹ Lợi

lúc nào dự án căn hộ chung cư hạng sang One Verandah được bàn giao cho quý khách

dự án nhà phố One Verandah đã được triển khai từ tháng một năm 2016. trong số thời điểm này, những phía nhà đầu tư và đơn vị thi công đang hết sức tập trung nhằm hoàn ra dược dự án đúng tiến độ. nay gian dự sáng bàn giao chủ cho khách hàng sẽ vô quý 3 5 2017.

tại gian bàn giao dự án One Verandah

Theo dự sáng, công trình One Verandah sẽ được hoàn thành và bàn giao cho quý khách hàng vào quý 3 5 2019. dự án được thi công vì đơn vị thi công giàu kinh nghiệm và luôn bảo đảm đúng tiến độ là tập đoàn Contecons. do thế mà khách hàng có quan tuyệt đối yên tâm hứa hẹn chờ đến thời điểm giao nhà.

Tháng 10 vừa qua, công trình đã mở bán đợt Trước hết và có được thụ chú ý lớn của khách hàng. những căn hộ bán nên Với .Số lớn mạnh. Và mức giá trung bình cho từng mét vuông căn hộ chung cư là mảng 45 triệu đồng. Đây là một mức giá thành hết sức cạnh tranh trong số thời điểm này nếu nhìn vào Những khả năng mà One Verandah sở hữu.

Những thông tin liên quát tới dự án nhà phố One Verandah

công trình One Verandah có nhà đầu tư là tập đoàn Mapletree, đây là tập đoàn BDS dẫn đầu ở Singapor. Tập đoàn này Bán Căn hộ One Verandah Mapletree cũng đã tạo mặt tại khá những thị trường khó tính như Nhật, Hàn, Vương quốc Anh...

nhà thầu chính được chủ đầu tư chọn lựa thi công dự án One Verandah là tập đoàn Contecons, 1 tập đoàn uy tín dẫn đầu trong số thi công các dự án bất động sản ở Việt Nam.

dự án nhà phố tạo vị thế nằm tại trung tâm quận 2, tại phường Thạch mỹ Lợi. nơi của dự án bất động sản tọa lạc ngay sát Đảo Kim Cương và những công trình sang trọng khác. Quy hoạch của công trình có tổ diện tích một,7ha, Đối với kết cấu gồm 4 toà chủ cao 29 tầng. tổng số chung cư dự sáng của công trình One Verandah là 799 căn Đối với những diện tích từ 55m2-100m2. Đây là một dự án nhà phố thuộc phân khúc hạng sang, theo các tiêu chuẩn 5 sao, đợi mang đời an cư của dân cư tới những lợi ích sang trọng nhất.

dự án nhà phố ẩn chứa đến 72 tiện nghi cao cấp 5 sao, đáp ứng tối đa đòi hỏi hưởng thụ của người dân. mỗi ngày trở về ngôi nhà của mình, là từng giây phút được hưởng thụ Những giá trị tuyệt vời nhất mà Ban Du an One Verandah Quan 2 cuộc an cư tại One Verandah mang đến.

hệ thống giao thông di chuyển lại tại One Verandah cũng vô cùng thuận tiện, cư dân tạo thể đơn giản di chuyển đến các nơi khác trong số nên phố chỉ Với nay gian khá ngắn. Hạ tầng giao thông trong số khu dự án cũng hết sức linh hoạt, lúc dự án bất động sản toạ lạc trên vùng Với 4 mặt tiền tọa lạc trên 4 con đường chính của phường Thạch hảo Lợi.

môi trường sống xanh quanh dự án đem lại không gian sống tốt nhất cho mọi người. Cây xanh giúp quanh thích hợp nhằm đừng khí luôn được tươi Ban Can ho Mapletree Viet Nam lạ, trong lành. dự án nằm tại 1 khu lối xa đường xá và khu công nghiệp ra tuyệt đối yên tĩnh. Khung cảnh thiên thế gợi tưởng cảm giác đang an cư trong 1 không gian của châu u giữa lòng Sài Gòn.