Dự án One Verandah MapleTree giải thích lịch sử ít hơn 140 ký tự

giá thành bán chung cư One Verandah phù hợp lý

Xét về vị thế, cái nhìn, quy mô, chất .Số, tiện ích và tiềm năng của dự án nhà phố, cùng với các yếu tố khác, One Verandah Đối với mức giá cả bán dự kiến từ 43 triệu/m2 tới 49 triệu/m2 được Xem xét là cực kỳ "đáng đồng tiền bát gạo".

Nhất là Với vị thế chắc, view sông là vĩnh viễn, One Verandah không thua kém tầm nhìn từ Đảo Kim Cương là mấy. giá cả bán của One Verandah thấp hơn Đảo kim Cương 25%; thấp trên Waterina Suites mới 45% dù ẩn chứa view đẹp trên (80 triệu/m2), ngang bằng Với những dự án bất động sản Vista Verde (40 - 45 triệu/m2), Feliz En Vista (38 - 43 triệu/m2, giá mở bán Quý 3.2016). Thì mức giá từ 43 triệu/m2 đến 49 triệu/m2 của One Verandah là một mức giá cả thích hợp lý cho Những chủ đầu tư đang chú trọng đến khu vực Thạnh hảo Lợi, Quận 2.

One Verandah ẩn chứa vị trí hảo đem các tiềm lực về giá

dự án bất động sản One Verandah nằm tại vị trí trung tâm của Thạnh mỹ Lợi, liên kế Toà nhà hành chính tại Thạnh mỹ Lợi. Từ dự án bất động sản, thuận tiện di chuyển về:

Quận một qua cầu nối Thạnh hảo Lợi - Mai Chí Thọ (dự sáng hoàn thành 5 2019), đại lộ Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm trong số 30 phút.

Quận 7 qua Đồng Văn Cống - Võ Chí Công - Cầu Phú mỹ trong số vòng 30 phút.

Thủ Thiêm, Trung tâm hành chính - kinh tế của Quận 2 trong số vòng 10 - 15 phút thông qua Mai chí Thọ.

an Phú, yên Khánh, Thảo Điền, Quận 9, quỹ Công Nghệ Cao trong vòng 30 phút qua Đồng Văn Cống - Mai Chí Thọ

công trình ẩn chứa 4 mặt tiền đường, gây sự lực động và khoảng không thoáng mát cho dự án nhà phố. Ngoài nên, khi cầu nối Thạnh mỹ Lợi - Mai Chí Thọ hoàn ra, lợi ích chung cư One Verandah sẽ tăng lên. quỹ trung tâm kinh doanh, shophouse ở dự án bất động sản cũng sẽ là điểm tới đông đúc của cư dân, gây tiềm lực đầu tư những loại hình dịch vụ, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và ẩm thực tại đây.

Xét về yếu tố quy hoạch, Thạnh hảo Lợi hiện là phường tạo Hạ tầng đang hoàn thiện đồng bộ nhất nhì Quận 2. khu cư dân Thạnh mỹ Lợi cũng là điểm tập trung những dự án chung cư đẳng cấp, tạo nên cụm cư dân tạo phân hoá riêng. Đồng thời, chuỗi giáo dục và y tiễn ngay ở khu vực Thạnh hảo Lợi cũng đã hiện hữu, đáp ứng được Các đòi hỏi ngay tại cục bộ địa phương.

Ngoài ra, lúc toàn Quận 2 xây đồng bộ như quy hoạch của UBND TP.HCM, trở nên trung tâm tài http://revistas.uss.edu.pe/index.php/tzh/user/viewPublicProfile/35114 chính - kinh tế - vui chơi giải trí và thể dục mới của ra phố, tiềm lực về giá thành của chung cư cũng như thụ tiện nghi trong số cuộc an cư của chủ nhà cũng sẽ tăng.

một điểm mà những nhà đầu tư cũng nên xem xét lúc đầu tư căn hộ chung cư One Verandah: khu Thạnh hảo Lợi hiện đang là chỗ cuốn hút người nước ngoài, các doanh nhân thành đạt tại TP.HCM và Những lãnh đạo tại các tập đoàn đa quốc gia về sống. Mức giá cho thuê ở khu vực tương đối ổn định ở mức 650$/tháng cho căn một phòng ngủ, một.000$/tháng cho căn 2 phòng ngủ và một.500$/tháng cho căn 3 phòng ngủ tạo nên tỉ suất lợi nhuận cao khi đầu tư cho thuê. Cộng Với tiềm lực tăng lên giá thành qua từng năm, ích lợi đầu tư vàng hẳn sẽ hơn lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

MapleTree - chủ đầu tư One Verandah đáng tin cậy và đầy chi nghiệm

Về chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đã quá quen thuộc Đối với giới BDS TP.HCM và xác định được thương hiệu qua Những công trình gây tiếng vang trước đấy như SC Vivocity (Quận 7), Saigon South Res (Quận 7) và các công trình lớn ở Singapore.

MapleTree là tập đoàn phát triển BDS, đầu tư và điều hành vốn dẫn đầu tại Singapore. tại thời kỳ 31/03/2017, Mapletree đã chứa đựng và điều phối tài sản trị giá 39.5 tỷ đô la Singapore tại 12 quốc gia và lãnh thổ vậy giới như: Singapore, Trung Quốc, Hồng Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam, Úc và Vương Quốc Anh, v.v.

riêng ở Việt Nam, tổ giá trị tài sản của MapleTree là trên một,2 tỷ đô la Singapore. trong số đấy, tạo Những tài sản nổi bật:

3 trung tâm kho vận tại Bình Dương và Bắc ninh

quỹ công nghiệp MapleTree Business City ở Bình Dương

Pacific Place – một dự án bất động sản tổ phù hợp tại Hà Nội

Toà nhà hành chính - văn phòng CentrePoint Nguyễn Văn Trỗi

khu tổ phù hợp thương mại mPlaza Saigon (trước đây là Kumho Asiana Plaza) tại Lê Duẩn

dự án nhà phố Saigon South Place Complex quy mô 4.4ha bao gồm: Trung tâm thương mại VivoCity, khu văn phòng hạng A MapleTree Dự án One Verandah MapleTree Business Centre và quỹ chung cư dịch vụ Oakwood, căn hộ chung cư Richlane Residences.

tại Thạnh mỹ Lợi, quận 2: dự án bất động sản căn hộ chung cư đẳng cấp One Verandah đang được triển khai, dự sáng ra mắt cuối 5 2017.

điều kiện One Verandah thông thoáng, vui vẻ

dự án bất động sản căn hộ One Verandah được xây dựng trên diện tích hơn 1,7 ha. Đây là 1 diện tích rộng rãi, mật độ căn hộ thấp chỉ 800 căn toàn dự án nhà phố gây ra điều kiện mát mẻ, tương đối vui vẻ cho cư dân. cấu trúc chung cư ở đây cũng ưu tiên bước tầm nhìn về sông Với ninh chung cư. tại vị thế uốn lượn của sông Sài Gòn này, đừng khí tại căn hộ chung cư sẽ dễ dàng lưu thông gây sinh khí và thụ trong số lành.