10 điều. Hầu hết mọi người đều không biết Can ho cao cap cua Keppel Land

dự án nhà phố Căn hộ Palm Garden Keppel Land chung cư Palm Garden quận 2 vì Keppel Land làm nhà đầu tư được bao bọc vì công mĩ 4ha, diện tích bằng 3/4 công viên Gia Định. Nó là thụ chọn hoàn mỹ Với Những người đang tìm kiếm một miền đất xanh mát, yên bình nhưng đừng tách biệt khỏi những tiện lợi hiện đại và trung tâm nên phố. sống chất gấp 9 lần Đối với mật độ cây xanh bao phủ của Palm Garden quận 2 đừng là ước mơ của quý khách mà còn là ước mơ của nhà đầu tư Keppel Land muốn biến Palm Garden, quỹ dân cư Nam Rạch Chiếc nên quỹ cư dân tạo chất Lượng sống như Resort.

kết cấu sang trọng

căn hộ chung cư Palm Garden được thai nghén hình nên Đối với ý tưởng mang đến cho quý khách hàng một khu chung cư đẳng cấp, tinh tế nhưng vẫn nên dễ dàng đừng tham lam các kinh tiết để đem tới cho con người 1 cảm giác bình an, một chốn đi về, điểm hưởng thụ và tái tạo lại lực .Số đời sống. Palm Garden được các bậc https://spontaneousgenerations.library.utoronto.ca/index.php/SpontaneousGenerations/user/viewPublicProfile/72006 thầy sáng trúc MIA tạc lên từ màu trắng sơn tường cùng với Những khoảng kính lớn mạnh taọ thụ thanh thoát thuần khiết toàn bộ Các gì đừng nên thiết đều được loại bỏ từ đường nét, hình khối kiến trúc cho tới trang trí nội thất.

kết nối GIAO THÔNG thuận lợi

Nếu quỹ đô thị Nam Rạch Chiếc đang nổi lên như một trong số Những quỹ đô thị tân tiến và tiện dụng bậc nhất quỹ đông thì căn hộ Palm Garden quận 2 lại là trái tim của quỹ đô thị Nam Rạch Chiếc. Đối với vị thế thuận lợi gắn kết Với những khu vực trung tâm khác không quá 15 phút chạy xe. Cơ sỏ Hạ tầng quỹ đông và Đặc biệt là quận 2 trong số Các 5 vừa qua luôn là điểm hút của thành phố Với hàng tỷ đô la được đổ về đây để nâng cấp cơ sỏ Hạ tầng - các tuyến đường cao tốc vành đai đã và đang hình nên. người dân chọn lựa mua Palm Garden hoàn toàn an tâm về giao thông trong khu kiểu mẫu này.

KEPPEL LAND uy tín gây ra danh tiếng

Keppel Land nên lập ở Việt Nam vào năm 1994 Với khoản nghiệp hơn 20 năm trong số lĩnh vực bất động sản và các lĩnh vực đầu tư khác. Là một trong Những doanh nghiệp Trước hết của Việt Nam phát triển những dự án nhà phố thành công và tạo được tiếng vang tại thị trường những 5 qua: quỹ chung cư Estella Heights, biệt thự nhà phố The Estella, khu căn hộ chung cư Empire City, dự án nhà phố LakeView City,... Với tâm huyết của ban lãnh đạo và nhân mĩ Keppel Land luôn mong muốn tạo nên Các Dòng sản phẩm tối ưu nhất cho quý khách.

Đối với hàng loạt dự án bất động sản gây được tiếng vang tại sàn dựa chất Lượng trong số trên hai thập kỷ qua có quát nói Keppel Land là 1 trong số Những chủ đầu tư uy tín bậc nhất hiện thời. Hoạt động trong hàng loạt dự án bất động sản căn hộ, chủ phố , đất nền, biệt thự...Với chi nghiệm và uy tín của mình Keppel Land tự tin đưa Palm Garden trở ra một trong số Các chung cư đáng sinh sống nhất quận 2. trong 5 2016 Keppel Land vinh dự được vinh danh nhà Đầu Tư của năm bởi hiệp hội bất động sản Châu Á trao tăng nó là niềm khích lệ của Keppel Land.

nhà THẦU THI CÔNG công trình PALM GARDEN

Cosaco công ty cổ phần trang bị Sài Gòn là chủ thầu xây dựng cho dự án Palm Garden quận 2. Đối với khoản nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực trang bị Đối với phương châm “Uy tín - Tốc độ - Chất Lượng - Chuyên nghiệp”. Cosaco đã và đang khẳng định được mình Với hàng loạt công trình lớn mạnh được bàn giao tạo được uy tín lớn mạnh tại sàn. Là đối tác dự án của Keppel Land, Cosaco luôn lấy được lòng tin của cư dân Đối với chất Lượng trang bị toàn diện.

ĐƠN VỊ thiết kế dự án nhà phố PALM GARDEN

MIA nhà cấu trúc của dự án cũng là 1 đối tác kế hoạch của Keppel Land, luôn lấy chủ đề từ Những điều kiện non và chọn lựa định bước nới lỏng không gian, phát triển ngoại vi nhằm tìm đến Những khoảng trống tơi xốp hơn của đô thị. Palm Garden cũng hình ra từ chủ đề trên Với những chung cư được thiết kế lấy tối đa được nắng, gió và đừng mất di chuyển mảng đừng sinh hoạt. Công viên rộng 4ha bao quanh công trình là điểm sáng về ý tưởng xanh của căn hộ chung cư Palm Garden Keppel Land.