gầm Du an Sapphira Quan 9 sản xuất

căn hộ chung cư Sapphira Quận 9 - chủ đẹp. giá cả rẻ, danh để đầu tư

dự án chung cư Sapphira Quận 9 là dự án nhà phố nối tiếp sự thành công của đàn anh Jamila. Các căn hộ tại đây đang được nhà đầu tư Khang Điền chăm chút từng khoản tiết nhằm đem tới Những không gian an cư tuyệt mỹ nhất dành cho những quý khách. vì đó, mọi thông tin về dự án căn hộ Sapphira đều được quý khách chú ý Nhất là.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng Các thông tin về dự án chung cư Sapphira.

Thông tin về dự án căn hộ chung cư Sapphira Khang Điền

Hiện tại, nhà đầu tư Khang Điền vẫn chưa tung ra Những thông tin chính thức về dự án bất động sản chung cư Sapphira. Tuy vậy chúng tôi đã thu thập được Những thông tin dưới nhằm quý khách tạo quan nắm rõ trên vê dự án này..

Đơn vị đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Khang Điền.

nhà thầu thi công: an Phong

Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn quốc tế Đối với trụ sở tại Singapore.

tổ diện tích quy hoạch: 2,7 ha

.Số căn hộ: 1400 căn

Tỷ lệ thi công: 25%

Dự kiến bàn giao: 5 2020.

vị trí trang bị dự án căn hộ Sapphira Quận 9

nằm ngay tại mặt tiền của con đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, thành phố bể Chí Minh. Đây là vị trí dự án bất động sản căn hộ đặc biệt thuận tiện về mặt giao thông cũng như tiềm năng tăng giá thành sau này.

Trục đường Võ Chí Công chính là tuyến đường huyết mạch của nên phố nối từ cầu Phú hảo đến khu công nghệ cao được chào rộng Đối với 8 làn tuyến đường khiến giảm bớt ách tắc giao thông vào Các giờ tan cái.

đừng chỉ vậy chung cư này còn khá gần khu công nghệ cao. Đây là tiềm lực cực kỳ mạnh của chung cư Sapphira vì nơi đây tập trung rất nhiều công nhân nên cơ hội thuê chủ, hay mua căn hộ chung cư sẽ tăng cao mang lại nguồn lợi nhuận cao cho những nhà đầu tư.

tại sao chung cư Sapphira tới hấp dẫn quý khách hàng đến vậy?

dự án nhà phố căn hộ Sapphira khá thích hợp Với những quý khách Đặc biệt là Các gia đình trẻ đang tạo nhu cầu tìm kiếm nơi an cư lâu dài vì:

Từ căn hộ Sapphira đơn giản gắn kết Đối với những khu như Quận một, Quận 7, Quận 2,...giúp người dân có quát di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến những khu vực lân cận khác.

chung cư Sapphira Được đầu tư do một nhà đầu tư uy tín, nổi tiếng dẫn đầu Việt Nam đấy là nhà đầu tư Khang Điền cùng với đơn vị thầu là yên Phong chờ sẽ đem tới cho quý khách hàng Những Sản phẩm Đối với chất Lượng tối ưu nhất.

Mức giá cả bán căn hộ chung cư thuộc Dự án Sapphira Khang Điền tầm trung. Theo thông tin mà chúng tôi cập nhật được mức giá thành của dự án bất động sản chung cư dao động từ 24 triệu/m2 tương đương Với 1,5 tỷ đồng là ẩn chứa ngay căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất và tiện ích an cư đẳng cấp.

tiện ích cao cấp được tích thích hợp ở dự án nhà phố đáp ứng mọi đòi hỏi của khách hàng như bể bơi ngoài trời, công viên, quỹ cafe, quỹ vui chơi giải trí, quỹ thể dục thể thao đa lực...và cực kỳ những tiện nghi thiết thực khác xung quanh dự án. Mặt khác, từ công trình đến những tiện nghi này cực kỳ nhanh chóng và tiện nghi chỉ mất vài phút đi bằng xe là đến những khu giải trí, vui chơi, ăn uống.

môi trường sinh sống trong lành, thoáng đãng Với mật độ cây non bao phủ quanh công trình căn hộ chung cư Sapphira. hơn vậy nữa, đây sẽ https://catedraltomada.pitt.edu/ojs/index.php/catedraltomada/user/viewPublicProfile/36511 là chỗ an cư lý tưởng dành Các ai ưa thích đời sống mới gũi Với tự nhiên.

Bài viết tại đây, chúng tôi đã chia sẻ đến quý vị Các thông tin mới nhất về dự án chung cư Sapphira. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho Các khách hàng đang quan tâm công trình này.