11 "Faux pas", có thể làm cho anh dự án Sapphira quận 9

điểm riêng về mặt bằng và chính sách bán của dự án bất động sản Safira Khang Điền

một trong số Những vấn đề mà quý khách luôn chú ý đến 1 dự án bất động sản là về mặt bằng và giá bán của chúng. vậy mặt Căn hộ Safira Khang Điền bằng của dự án Safira Khang Điền có quy mô và chánh sách giá cả bán như gì, hãy cùng với nhau khám phá về khía cạnh này nhé!

Mặt bằng của dự án bất động sản Safira Khang Điền

ở chung cư Safira Quận 9, thì nhà đầu tư Khang Điền có dự sáng sẽ triển khai và trang bị 4 block Với trên 1.500 chung cư. Diện tích sẽ http://lhssc.edu.bd/index.php/component/kunena/user/12588-r5bezmi040 dao động mảng 50 – 89 m2, gồm căn hộ chung cư 1 – 3PN. những block của căn hộ sẽ cao 22 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, dự định tầng một tạo 21 căn Shophouse cùng 26 căn Duplex, tầng 3 – 8 thì từng sàn có đến 14 căn hộ, tầng 9 – 21 thì mỗi sàn kết cấu 19 căn hộ chung cư và cuối cùng với tầng 22 là tầng kỹ thuật.

Với quy mô xây dựng của dự án nhà phố Safira Khang Điền thì chúng đã mang lại 1 điều kiện sống vui vẻ và những chọn lựa cho nhà đầu tư Khang Điền cũng như những khách hàng tại thị trường Quận 9.

ở mỗi block của dự án Safira Khang Điền sẽ tạo 3 thang máy (trong đó là một thang vận chuyển và 2 thang thoát hiểm), hành lang của căn hộ chung cư được kết cấu rộng một,6m cùng với sảnh đợi ở thang máy rộng 2,4m. Theo Phân tích thì đây là kích thước chuẩn mực của các dòng căn hộ trung cấp mà nhà Khang Điền đang theo đuổi.

kết cấu của chung cư Safira Khang Điền mang cách tiên tiến, chứa đựng ban công, cửa sổ thông thoáng, gây cho tầm view nhìn tuyệt xinh đẹp không bị giới hạn và đầy đủ những phòng chức năng cần thiết như:, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, wc…

chánh sách thanh toán và giá thành bán của Safira Khang Điền

giá cả bán của dự án nhà phố Safira Khang Điền sẽ rơi vô khoảng từ 25 triệu/m2 tới 29 triệu/m2 và mức giá tuỳ thuộc vào view, vị trí tầng, diện tích…Với mức giá cả này theo Phân tích chung là cực kỳ hợp lý tại khu đang xây dựng. vì vậy, trong đợt chào bán chánh thức sắp tới thì Số lượng quý khách hàng quan tâm đến dự án bất động sản là rất lớn.

Nhận định rất cao về giá thành bán của căn hộ Quận 9 này vì mức gía khá hợp mà dự án còn tọa lạc ngay tại trục đường Võ Chí Công. vì nhiên mà dự án Safira Khang Điền chánh là 1 ưu thế lúc xây tại sàn Quận 9. để tạo quan giữ bắt được nhiều thông tin cụ thể trên thì các bạn hãy vô canhoquan9 khám phá nhé!

những ưu đãi khoản tiết của dự án bất động sản thì vô ngày chào sẽ thông báo cho quý khách. Đặc biệt về giúp tài chánh, thì ngân hàng Vietinbank đã cam kết cho vay lên đến 70% lợi ích các căn hộ cùng với lãi suất ưu đãi là 7%/năm và nay hạn trả lâu dài trong số 15 năm. Đồng thời, nhà đầu tư Khang Điền vẫn trợ giúp thanh toán trả góp dài hạn Với mức lãi suất 0%, cho đến lúc nhận bàn giao chủ. Đây là 1 trong Những chính sách Nhất là của nhà đầu tư Khang Điền, tạo lợi thế lớn mạnh cho quý khách của họ.